15 október 2005

Ég er flutt

út a campus :( erum i herberginu hennar Dagnýar þar sem hún er í London að hitta hana Ástu sína svo við Bryn svona líka heppnar þar sem við flytjum ekki fyrr en á morgun til Nicolu..hún er svaka fín..hittum hana á mánudaginn og þetta verður örugglega alveg frábært..hlakka svo til að sjá herbergið mitt og geta tekið upp úr töskunum. Það er nú líka búið að vera nóg að gera í öðru..skólinn tekur alveg svakalega langan tíma að byrja..á þriðjudaginn fór ég á kynningafund fyrir erlenda stúdenta svo á miðvikudaginn var kynningafundur í fornleifafræðideildinni..á fimmtudaginn var svo kynning á tölvukerfinu í deildinni og í gær var svo myndataka..ójá það er tekin mynd af manni og svo hengd upp þar sem allir geta séð hver þú ert og hvað þú myndast illa...en tímarnir byrja svo á mánudaginn og þá fer þetta nú allt að gerast ..loksins..er búin að vera í viku að skoða mig um hér í York og borgin er alveg yndisleg..en aumingja lappirnar mínar ekki alveg jafn yndislegar eftir svona mikla notkun...næsta skref er að kaupa sér ódýrt hjól því hér er mjög gott og þægilegt að hjóla. Var að koma af kynningu á öllum félögum sem í boði eru og skráði mig í samtök erlendra stúdenta og nemandafélag fornleifafræðinnar, er þegar búin að skrá mig í stúdentasamtökin og íþróttasamtökin..svo nú er ég komin með fullt af skirteinum með ljotum myndum af mér á..voða skemmtilegt allt saman. Hér eru líka fullt af íþróttaklúbbum sem bjóða upp á fullt af skemmtilegu dóti..svo nú þarf maður bara að velja á milli köfunarklúbbsins, hellaklifursblubbsins, klifurklúbbsins, fjallgönguklúbbsins og hnefaleikaklúbbsins..fann ekki róðraklúbbinn en er enn að leita...

Engin ummæli: