07 október 2005

Ég er a leiðinni...

til jórvíkur..með smá viðkomu í london. flýg út núna í fyrramálið..eða ..á eftir réttara sagt. finnst samt eins og ég sé bara að fara í helgarferð til london..verð reyndar í london um helgina en í staðinn fyrir að koma heim til íslands þá fer ég til york. en annað skemmtilegt..við bryn erum búnar að fá leigð herbergi hjá stelpu sem heitir nicola og er að kaupa sér hús í york..þurfum reyndar að vera á farfuglaheimili í nokkra daga þar sem það hefur eitthvað dregist að hún (nicola) fái húsið afhent en við getum svo flutt inn um leið og það gerist.. það verður örugglega mjög fínt..virkar mjög fín stelpa af tölvupóstunum að dæma...svo getur auðvitað vel verið að hún sé einhver brjálaður keðjusagarmorðingi sem er að lokka til sín saklausar stúdínur á fölskum forsendum..en neii haldiði það nokkuð? ég held að þetta verði allt bara svaka kammó og æðislegt..dagný kemur svo á mánudaginn beint til york en hún er með herbergi út frá hjá háskólanum..langt í burtu svo hún verður örugglega soldið í heimsókn hjá okkur..en meira um york þegar ég loksins kem þangað.

Engin ummæli: