13 desember 2005

smakokubaksturinn....

gengur vel..er rosa dugleg að baka og þá föttuðu bryn og nicola enn eitt í viðbót sem skilgreinir mig víst sem skrítna..ég borða ekki smákökur...baka þær bara og finnst það voða gaman...veit veit... er löngu búin að sætta mig við það að ég get ekki að þessu gert..ég er stórskrítin..en annars er ég bara að slæpast þessa daganna þar sem ég er búin í skólanum..vei vei vei...ég, dagný og bryn ætlum að fara á jólahlaðborð í hádeginu á morgun..það er sérstaklega fyrir "mature" eða "þroskaða" 1.árs nema..ætli það þýði ekki að það séu allir 21-23 ára nema ég, bryn og dagný....gleymi því reyndar stundum að bryn er reyndar 5 árum yngri en ég...svo það erum víst bara ég og dagný.. sem getum kallast "gömlu konurnar" en það verður örugglega áhugavert ef ekki annað... svo ætlum við að slæpast um í bænum þar sem jólagjafakaupin eru eiginlega búin...er að fara að borða...elda nebblilega líka...að hugsa sér.... bakar og eldar og er á lausu...skil þetta bara ekki!!!

2 ummæli:

OFURINGA sagði...

Hvad...eru thaer of oreglulegar i utliti...eda og skritnar a litinn? Hver er nu astaedan fyrir thvi ad thu bordar ekki smakokur!! Ji eg er i krampa kasti herna i tolvustofunni...folk heldur orugglega ad eg se eitthvad gedveik!!

Nafnlaus sagði...

Það er mjög þroskað að geta sagt að maður sé á einn eða annan hátt skrítinn. Ef hins vegar maður á í einhverum erfiðleikum með að viðurkenna að maður sé skrítinn er gott að finna einhvern sem er skrítnari.

Því verðum við að fá okkur puslu þegar þú kemur heim. ;)