21 nóvember 2006

nyjasti fræðafelagsmeðlimurinn...



fór að heimsækja Ragnheiði Gló og Diljá Sölku ásamt fleiri fræðafélagsmeðlimum í dag...maður er ekkert smá sætur eins og sést á myndinni.

Lét s.s. setja vetrardekk undir bílinn í morgun og á dekkjaverkstæðinu sannaðist að maður skyldi aldrei út úr húsi án Hollywoodlúkksins...aldrei að vita hvern maður rekst á! En nú get ég allavega transportað um bæinn i snjónum án teljandi vandræða...þó er ég að spá í að reyna það sem minnst þar sem yfirvöldum hér í borg finnst greinilega óþarfi að ryðja götur hér í 101 og er t.d gatan heima hjá mér nánast ófær nema fyrir torfærubíla...jáhá stundum borgar sig greinilega að vera úthverfaplebbi!

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gugga þú verður að passa uppá að hún Brynhildur Brynjúlfs borgi. Alveg týpískt hún að þykjast ekki muna neitt! Við látum hana ekki komast upp með þetta...
hahahahha :)

Guggan sagði...

já takk fyrir að minnast á þetta Inga mín! ég er annars búin að láta hana vita að svona mál enda bara hjá lögfræðingunum mínum, ef fólk borgar ekki..

dax sagði...

hey, bloggið lifir :) Frábært.
Hehehe já ég skal vera vitni að þessu máli, spurning um að byrja á að hóta þessari Nemendaskrárkonu bara Intrum og svörtum lista í Lánstraust. Sjá hvort hún gefur sig ekki. Úps, sem minnir mig á að ... kannski að mar millifæri ekki seinna en strax.
Sjáumst ferskar í kvella.