01 apríl 2007

allt i plati 1. april

1.apríl í dag ..bíð í ofvæni eftir að verða plötuð uppúr skónum í dag. Þó geta aprílgöbb oft haft ófyrirsjáanlegar afleiðingar allavega hvað mig varðar..fyrir akkúrat 22 árum síðan lenti flækingurinn í snjóflóði og má segja að það hafi verið óheppilegar afleiðingar aprílgabbs..þannig að í dag held ég mig frá snjónum og reyni bara að plata grunlausa útlendinga í túristabúðinni...
Fór í vísó í Landsbankann á föstudag með Söndru, Sindra og Manna..það var vel veitt af mat og víni en þar sem matvendi mín nær yfir alla fæðu- og drykkjarflokka þá saup ég bara á ókeypis kóki og borðaði mig sadda í staðinn. Kíktum svo á Kúlturu en fórum snemma heim þar sem ég og Sandra vorum að sofna ofan í gosið okkar..lykilorðið hér er GOS!!

hmm finnst ég soldið öldruð þegar ég tala um eitthvað sem ég gerði eða gerðist fyrir MEIRA en 20 árum síðan....

Engin ummæli: