30 apríl 2007

islenskar konur, fallegastar i heimi?

var eiginlega alveg kjaftstopp áðan þegar eldri kona (bandarísk) sem var að versla í búðinni spurði hvort hún mætti taka mynd af mér fyrir tengdason sinn..já TENGDASON sinn. Afi tengdasonarins hafði nefnilega sagt honum að íslenskar konur væru þær fallegustu í heimi. ég tafsaði bara eitthvað svo kerlingin smellti af...hún rúntar s.s um og tekur myndir af frambærilegu kvenfólki til að tengasonurinn geti bara dæmt þetta sjálfur...ég er ekki alveg viss um stemmninguna sem fylgdi því ef hún móðir mín ferðaðist um heiminn og tæki myndir af fallegu kvenfólki fyrir manninn minn (þ.e. ef ég ætti ein slíkan). maður ætti kannski að taka þetta upp..koma með svona trend...flottustu gæjarnir...best eða verst klipptu mennirnir...flottustu rassarnir...o.sv.fr. maður gæti svo sest niður og flokkað þetta eftir borgum og þá væru kannski allir hallærislegu gæjarnir í Tromsö..s.s ekki fara þangað...flottustu rassarnir í London.. stærstu..já nei kannski ekki til að biðja vini og vandamenn um að taka myndir af!

2 ummæli:

OFURINGA sagði...

Til hamingju með afmælið!!! Og orðin svona stóóóór...

Guggan sagði...

Takk takk, er svo dugleg að stækka..