28 ágúst 2007

mer finnst rigningin...

ekkert sérlega góð...verð ég nú bara að segja. Byrjaði nefnilega að rigna á okkur eftir hádegi í dag..degi of snemma samkvæmt veðurspám..helv....veðurfræðingar ljúga alltaf! nei nei en það var reyndar ekki hellidemba fyrr en við vorum að hætta svo ekki alslæmt. Í gær var hinsvegar ennþá sumar og sól skein í heiði og ég og Inga vorum að vinna á föðurlandinu einu saman allan daginn...það var svo heitt og komumst að því að það var minna ves að fara bara úr buxunum og vera á síðum en að fara úr buxunum og úr þeim síðu og svo í buxurnar aftur..bara ves! Gjóskulagasérfræðingurinn sem heimsótti okkur í gær sagði víst reyndar að þetta hefði hann aldrei séð áður...fólk að vinna á nærbuxunum (síðum) í ágúst á Íslandi...

allavega..hún Hildur systir mín á afmæli í dag..TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ!!!!

nenni ekki meir núna.....

1 ummæli:

bryn sagði...

Oh það er líka rigning hér. Alveg helli demba. Held ég kaupi mér bara stigvél...