08 mars 2010

Svalt starfsheiti óskast!

Er búin að vera að dunda mér upp á síðkastið að föndra nýja ferilskrá. Ekki að það væri neitt að þeirri gömlu en ég bara fann hana ekki, sennilega vegna þess að hún var líklega í gömlu tölvunni minni sem dó drottni sínum í fyrra. Því hef ég verið að reyna að rifja upp hvar og hvenær ég hef unnið um ævina og reyna að hnoða því saman á ekki mjög ruglingslegan hátt sem er frekar erfitt þar sem ég hef greinilega sjaldan verið í færri en tveimur vinnum á sama tíma og jafnvel skóla líka.
En við þessa samantekt yfir líf mitt komst ég að því að ég hef engan veginn haft nógu svöl starfsheiti. Er þá ekki bara spurning um að dikta upp einhver svalari starfsheiti?

Hæ, ég heiti Gugga og er krókódílatemjari.



Sæl, Gugga heiti ég, ljónahirðir.



Blessuð, ég heiti Gugga og starfa við að baða flóðhesta.


Sæll, Gugga hér, ofurhugi með meiru.

Skikkjan er klárlega málið!

Engin ummæli: