17 mars 2006

14 timar og telur...

þangað til að ég kem heim!! er búin að pakka næstum öllu...er greinilega með aðeins meira af dóti en ég hélt...kann bara ekki að ferðast létt!...förum til london með lestinni kl.12, nicola er á þar svo við ætlum að hitta hana og rölta aðeins um i covent garden..sennilega framhjá camper skóbúð:) og svo er það bara að koma sér út á flugvöll og fara heim...verður samt soldið skrítið að vakna heima í fyrramálið og enginn max til að bjóða góðan dag og klappa..og engin nicola sem gefst ekki upp á því að bjóða mér tebolla...

ansk..kemst ekki inn í póstinn minn..uglan er allt í einu búin að ákveða að hún þekki mig bara ekki og leyfir mér ekki að skoða póstinn minn..hmmpf

jæja..best að halda áfram að gera eitthvað svo ég verði nú tilbúin þegar leigubíllinn kemur til að skutla okkur á lestarstöðina...næsta stopp ísland!!!

Engin ummæli: