16 mars 2006

úpps..skulda afmælisoskir..

ofur-ingan átti afmæli í fyrradag eða þann 14.mars...til hamingju með afmælið inga mín!!!! vonandi áttiru góðan dag í belfast..
birna systir átti svo afmæli í gær 15.mars..til hamingju með daginn!!!

well..held að ég þekki ekki fleiri sem eiga afmæli í þessari viku en ef ég er að gleyma einhverjum þá bara til hamingju með afmælið líka!!

jæja þá er maður bara alveg að fara að koma heim...verður haldið heljarinnar partý meira að segja mér til heiðurs á laugardagskvöldinu...reyndar er verið að fagna útgáfu Ólafíu, nýs rits um fornleifafræði, en mér finnst það svona skemmtilegra að segja að það sé til að fagna heimkomu minni...ekki sammála?

ok, var að fá hringingu frá bílstjóranum sem kemur að ná í dótið okkar, hann er á leiðinni svo ég verð að hætta þessu og fara að gera eitthvað.....

1 ummæli:

OFURINGA sagði...

Takk fyrir thad! Vonandi gekk allt vel a heimleidinni...notudust thid vid thjonustu Eimskipa aftur?