04 nóvember 2006

frk.illkvittin...

frk.illkvittin varð eitthvað foj út af þessu bæði bráðskemmtilega og mjög svo lýsandi viðurnefni sem mér persónulega finnst bara mjög krúttlegt viðurnefni..ætla af þeim sökum að setja inn nokkrar myndir til stuðings þessu máli! Dæmi svo hver fyrir sig hvort þetta eigi bara ekki ágætlega við hana Ingu mína..

hér er stúlkukindin sum sé með vatnsblöðru..hvað skyldi hún ætla að gera með hana?

hmm...hvað skyldi hún vera að plotta hér?

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

HEYRÐU!! Ég er ekki illkvittin...ég er góð og blíð og umfram allt...fallega innréttuð!

Nafnlaus sagði...

myndirnar tala sínu máli... Inga er illkvittin...

Til hamingju með nýja place-ið!

Guggan sagði...

já inga mín það verður ekki deilt um það að þú ert fallega innréttuð..en illkvittin engu síður

Guggan sagði...

takk takk...er líka með sófa sem er mjög gott að lúra í :)

Nafnlaus sagði...

já ég held að það sé erfitt að mótmæla þessu Inga mín, myndirnar segja allt. ;)
Frábær pósa samt!!
bryn