10 september 2007

feltið búið og kjólarnir dregnir upp!

jæja þá er feltið búið þetta árið og geta fræðafélagsmeðlimir dregið upp kjólana og hælaskónna á ný...nema Inga sem er ekki búin í felti..og kannski Sindri sem ég hef enn ekki séð í kjól og hælaskóm! enn allavega...nú er ég s.s komi í innivinnuna er á stofunni eins og er að vinna að úrvinnslunni frá Reyðarfirði og svo er ég líka í námsflokkunum á kvöldin...eniga meniga...mig vantar alltaf peninga! Hvað ég geri svo seinna í vetur er seinni tíma vandamál...
Héldum hinsvegar smá lokaslútt sumarsins á laugadagskvöldið á stofunni...var mun dannaðra en mörg önnur partý sem haldin hafa verið þar!! svo fékk ég mér Pronto pizzu á leiðinni heim...mjög hamingjusöm að Pronto sé komið í Bankastrætið...

1 ummæli:

dax sagði...

þetta eru gleðifréttir, þ.e. glamúr og pizza í næsta nágrenni