01 október 2007

er buin að vera undir veðrinu uppa siðkastið...

eða "under the weather lately"...en þessi þýðing er í boði dr. Albínu! bara svona svona til heiðurs þér Albína mín þar sem "I wasn´t about a seal" var meðal skemmtana sumarins. En ég er s.s. búin að vera hálf drusluleg síðustu viku..fékk bara hita og e-ð rugl í síðustu viku svo ég er búin að halda mig heima að mestu leyti..ekki mjög langt frá rúminu mínu. Fékk reyndar smá tremma í gær og var næstum hætt við að fara til Svíþjóðar í framhaldsnám eftir að hafa lesið fjöldan allan af hryllingssögum um leigumarkaðinn í Stokkhólmi og Gautaborg en sá samt þessa auglýsingu og leist bara nokkuð vel á ..og svo fylgdi líka mynd með..ekki sem verst!

MIKAEL View profile
Address:
MORUPSGRÄND, ÄLVSJÖ
Neighborhood:
ÖSTBERGA
Rent:
3000:- per Month(s),698:- per Week,0:- per Day (1 bedrooms avail.)
Available:
1 Dec 2007
Personal Info:
MIKAEL, 40 yrs old, Male, Professional

Comments: HI IM LOOKIING TO RENT OUT MY BEDROOM IN MY APARTMENT I SELF LIVING IN THE LIVINGROOM I PREFER TO LIVE WITH A WOMAN BECAUSE I THINK FEMALE ARE MORE ORGINAZED...


þetta hljómar spennó..er það ekki?

4 ummæli:

bryn sagði...

oh vá ertu ekki búin að hafa samband!!!! Ég hef séð nokkur herbergi til leigu hér fyrir stelpu í íbúð með þremur strákum.... hverjar eru líkurnar á því að hún eigi að vera einhleyp.... hummmm.

dax sagði...

ráðskona óskast :-) Skil ekkert í þér að stökkva ekki á þetta strax

Albína sagði...

Hér í Nýju Jórvík má gjarnan sjá auglýsingar þar sem hægt er að greiða leigu með kynlífi, ekki amalegt það!

OFURINGA sagði...

Ertu enn undir veðrinu?? Er þetta ekki bara sætur strákur? Þú verður nú að fara að ganga út bráðum...aldurinn færist yfir og klukkan tifar Gugga mín!

Nei djók...hahahah