17 september 2008

djöfull og dauði!!!

held að aumingja tölvan sé nú endanlega að gefa upp öndina, eftir að hafa lent nokkrum sinnum í því að það slökknar allt í einu á skjánum og allt verður svart og svo frýs stundum póstforritið þá hefur stærsta vandamálið til þessa komið upp:
ÉG GET EKKI TALAÐ VIÐ NEINN Á SKYPE!
Reyndi að tala við Birnu systir um helgina en hún heyrði ekki neitt í mér...ég hélt að það væri af því að ég fékk mér svona skype call-out og hringdi úr tölvunni minni í heimasímann hennar en nú ætluðum ég og Sandra að kjafta á skype enda mikið að segja frá en þá ýmist heyrði hún ekkert í mér eða ég ekkert í henni...skil ekki...vona bara að hún sé ekki að fara að deyja alveg strax ..(tölvan mín sko, ekki Sandra) en það gæti litið út fyrir að ég þurfi að bettla peninga af bankanum fyrir nýrri tölvu um jólin :(
versta er hins vegar að ég virðist ekki getað talað við neinn á skype þangað til :(

Engin ummæli: