19 október 2008

Thungur krísur; bankur pankur; frågor?

já Svíum finnst gaman að gera grín að okkur...er farin að skilja hvernig Hafnfirðingum líður.

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Allavegana þarft þú ekki að heyra þriðja heims brandara um ísland eins og ég. Rosalega smekklegt í matarboði. ; )
Bryn

hallit sagði...

Hei Gugga þetta er ekki þér að kenna! Þetta voru örfáir jakaklædir strákar og Háskólageingiðlið!!!!

Kv Halli Tryggva

OFURINGA sagði...

Fyndið hvað fólk brosir út í annað þegar það talar um þetta við mann. Það finnst held ég öllum þetta svolítið broslegt. Ef þetta þetta hefði nú bara meiri áhrif á þá sem ollu þessu þá myndi ég örugglega skellihlæja með þeim.
Hvaða matarboð Bryn? Mig langar að heyra þriðja heims brandara!

Nafnlaus sagði...

ég get ekki sagt þér hann Inga því honum var laumað inn sem kjánalegu kommenti í matarboði hjá tengdafjölskildunni af hinni tengdadótturinni! ég skildi ekki hvað hún sagði.
Bryn

Guggan sagði...

hmm..Bryn, það að skilja ekki leiðinlegu svilkonu þína er reyndar góð ástæða til að læra ekki norsku!

P.s afhverju ertu nafnlaus?

Nafnlaus sagði...

af því að ég er löt og nenni ekki að skrá mig inn.
Bryn