17 febrúar 2010

Upp er runninn Öskudagur...

og ég sem er einstaklega mikil áhugakona um að klæðast grímubúningum var að spá í að vera Bleiki Pardusinn í dag en svo fattaði ég að ég átti ekki Bleikan Pardus búning svo það datt eiginlega um sjálft sig! En var samt að spá í staðinn að hengja öskupoka aftan á fólk en datt svo í hug að það er kannski ekki þekktur siður hér í Svíaríki þannig myndi ég áræðinlega verða talin eltihrellir svo ég ákvað að salta það aðeins.
En verð ég búsett á öskupokavænni stað að ári verður þetta klárlega málið!



Hinsvegar gerði ég dauðaleit að ketti og tunnu til að skella honum í en hef ekki fundið enn. Þannig að ég er að spá í að láta mér nægja að hitta Ingu og Auði á Gulu Villunni og fá mér súpu og kannski eitthvað meir...

Hvenær ætli kettinum í tunnunni hafi annars verið skipt út fyrir sælgætið? Persónulega finnst mér meiri akkur í að fá nammi úr tunnunni heldur en kött.

Ég ætti kannski bara að prófa að lemja Ingu og Auði og sjá hvort þær gefi mér nammi?

Engin ummæli: