12 nóvember 2005

Gleymdi að segja ykkur..

að ég fór til Glascow um síðustu helgi að hitta múttu mína, Birnu og fullt af frænkum...var svona frænkuferð. það var rosa gaman...löbbuðum út um allt ...í búðirnar og viti menn..ég keypti mér...nærbuxur og brjósthaldara og sokka en það var nú allt. fórum svo til Edenborough á sunnudeginum og ég fór í kastalann..var ágætt en samt ekkert ofur spennandi en þetta er allt mjög fallegt þarna svo maður kvartar nú ekki mikið.
á miðvikudaginn átti bryn afmæli svo ég ákvað nú að splæsa á hana út að borða..svona í afmælisgjöf..þar sem þessi bjáni keypti sér húfuna, meðan ég var í burtu, sem ég ætlaði að gefa henni...það má bara ekki líta af henni svona eins og 1 helgi þá gerir hún eitthvað svona...hmmpf. en allavega þá fórum við rosa gott út að borða með nicolu og dagný og borðuðum svo súkkulaðiköku þegar við komum heim..nammi namm.
er annars orðin svoldið upptekin af e-bay...umm er búin að kaupa mér jakka og kjól sem ég er að bíða eftir að fá sent...ég og sandra uppgötvuðum það t.d. að með skype og e-bay við hendina getum við verslað saman.hehehe.. hér eru myndir af jakkanum og kjólnum..voða fínt alltsaman..

1 ummæli:

OFURINGA sagði...

Oh en hvad thad er patent!