04 október 2008

slow motion og menningarlegheit...

var í hálfgjörðu slow motion í morgun...ætlaði að hitta Ingu inn í borg um hálf ellefu en þar sem tíminn leið ofur-hratt í morgun, eða þá ég svona hægt, þá var ég ekki komin fyrr en að verða ellefu. Rétt missti meira að segja af lestinni sem ég ætlaði að taka þegar ég var loks búin að koma mér út úr húsi, ákvað að sleppa áhættulestaratriðinu þessa vikuna og taka bara næstu. Missti nefnilega næstum því af lestinni um daginn en ákvað samt að spretta úr spori og flaug í gegnum kortahliðið, tók rúllustigann í þremur skrefum og þaut svo á hlið innum lestardyrnar sem voru þann mund að lokast og "slædaði" svo yfir gólfið. Uppskar m.a. klapp frá þéttsetnum lestarvagninum! Í dag ákvað ég hinsvegar að láta áhættuatriðin s.s. vera og treysta því að Inga yrði seinni en ég :)
Annars vorum við svo agalega menningarlegar...fórum á sýningu í Konstakademien þar sem verk vinningshafa og tilnefndra listamanna Carnegie Art Award voru til sýnis. Get hiklaust mælt með þeirri sýningu og ekki skemmir fyrir að það er engin aðgangseyrir. Þaðan skelltum við okkur svo á Moderna Museet og ráfuðum þar um heillengi að skoða það sem var í boði og var þessum 60 sek vel varið í aðgangseyrinn. Þar er m.a. ný sýning á verkum súrealistans Max Ernst. Það fannst mér stórkostleg sýning og gæfi mikið fyrir nokkur verka hans sem þar voru.
T.d. fannst mér þetta verk bráðskemmtilegt

La Vierge corrigeant l´enfant Jésus devant tres témoins: André Breton, Paul Éluard et le peintre, 1926
Ísl.þýðing: Hin heilaga jómfrú flengir Jesúbarnið fyrir framan vitringana þrjá: André Breton, Paul Éluard og málarinn sjálfur, 1926. (Breton og Éluard voru vinir Ernst)

1 ummæli:

OFURINGA sagði...

Ha ha! Inga var sko ekki seinni! Hún var komin hálfa leiðina út á lestarstöð þegar slowmo Gugga hringdi! Sem betur fer þó því Inga hafði klætt sig alltof vel og gat því farið heim aftur og fækkað fötum! En svo á endanum þurfti Inga víst að skipta um lest og kom því 2 mínútum seinna á staðinn. Já og Halla var víst komin og farin þegar við komum! Hún sagði mér góða sögu sem þú ætlar að minna mig á að segja þér!