29 ágúst 2009

hæ hó og jibbbí jei og jibbí jei....

ég er búin að fá veskuna mína aftur! Einhver góðhjartaður Svíi hefur tekið alla peningana úr veskinu mínu en skilið allt annað eftir! Ég gat því farið í Tapað/Fundið hjá SL í gær og náð í hana. Var svo heppin að smápeningarnir voru enn til staðar svo ég gat skrapað saman 40sek til að leysa hana út. Mér þótti verst við þetta allt saman að tapa veskinu sjálfu því er ég mjög hamingjusöm að hafa fengið það aftur.
En að öðru og ekki síður skemmtilegu þá fórum við Inga með Lenu, leiðbeinandanum okkar, til Birka á fimmtudaginn. Fengum ofsa gott veður og gengum um eyjuna þar sem Lena sagði okkur frá fyrri uppgröftum og sýndi okkur helstu uppgraftarstaðinu sem hún hefur m.a. grafið á. Sá húsið mitt og fékk betri tilfinningu fyrir staðnum en Birka er mjög falleg eyja og siglingin þangað um Mälaren ekki síðri.












Ég og Inga erum að spá í að fá okkur sitthvort húsið þarna. Ekki amalegt að búa rétt fyrir utan Stokkhólm og rúnta á bát í vinnuna!

Engin ummæli: