05 maí 2010

Afmælið mitt!

Í dag ákvað ég að vera í fríi í tilefni dagsins og gera bara skemmtilega hluti. Eins og er, er ég búin að taka til, vaska upp, klippa táneglurnar, hringja í bankann og þarf núna að skila bók á bókasafnið og athuga hvort ég get ekki kjaftað mig út úr sektinni (gleymdi að skila henni í síðustu viku) svo ég er að spá í að hætta að ákveða svona fyrirfram og athuga bara næst hvort skemmtilegheitin elti mig ekki bara uppi!

Ég batt miklar vonir við að Gröna Lund gæti hresst mig við með svo sem eins og einni salíbunu í rússibana EN neeei, Gröna Lund er lokað í dag. Það er hinsvegar opið á morgun en það gerir ekki mikið fyrir mig því ég á afmæli í dag en ekki á morgun!

Þetta ætti nú að lagast þar sem ég fæ indverskan mat í kvöld og Inga og Auður verða með heimatilbúin skemmtiatriði fyrir mig í allt kvöld. Svo bíð ég líka spennt eftir afmælispakka þar sem ég treysti á að fólk (lesist Sandra Sif Einarsdóttir) sendi mér einn svona í tilefni dagsins.

Engin ummæli: